Đồng hồ Minh Tường - Thương hiệu hơn 100 năm tại Hà Nội

Về chúng tôi

CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI ĐỒNG HỒ MINH TƯỜNG.

Địa chỉ:

  • Cửa hàng 1 – 101 Hàng Bông : cung cấp các sản phẩm đồng hồ đeo tay các thương hiệu nổi tiếng Edox, Tissot, Calvin Klein, Rotary, Ogival, Claude Bernard, Seiko, Citizen, Casio, Olympia Star.
  • Cửa hàng 2 – 99 Hàng Bông: cung cấp các sản phẩm đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, đồng hồ cây của các hãng nổi tiếng của Đức và Nhật: Hermle – Đức Seiko, Rhythm, Casio, Lorus – Seiko.

Ảnh cửa hàng đồng hồ Minh Tường - 99 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ảnh cửa hàng đồng hồ Minh Tường – 99 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại:

Hotline: 0243 8288 579 – 0932 398 980 – 0346 958 888.

Phụ trách kỹ thuật: 0932 398 980.

Phụ trách kinh doanh: 0243 8288 579 – 0932 398 980 – 0346 958 888.

Nhiều năm về trước, cửa hàng đồng hồ Minh Tường phát triển nhỏ lẻ từ khi còn là người thợ sửa đồng hồ cha truyền con nối nhiều đời, có kỹ thuật lành nghề trong việc sửa các dòng đồng hồ đeo tay, treo tường, đồng hồ để bàn và các loại đồng hồ cây cao cấp.

Hiện nay, ngoài việc tiếp nối và phát triển truyền thống gia đình trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa đồng hồ, chúng tôi cũng đã trở thành đại lý chính thức cho nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay của Thụy Sỹ và Nhật Bản. Các loại đồng hồ treo tường, để bàn và các loại đồng hồ cây đứng cao cấp được nhập khẩu từ các hãng Hermle (Đức), Rhythm – Japan, Seiko, Casio và Lorus – Seiko.

Các sản phẩm của Minh Tường cho dù là đồng hồ đeo tay hay đồng hồ treo tường, để bàn, cây đứng đều được cam kết 100% chính hãng, ngoài thời gian bảo hành của nhà sản xuất, Minh Tường còn cam kết gia tăng thời hạn bảo hành cho khách hàng từ 2 – 3 năm để đảm bảo khách hàng có được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Đồng Hồ Minh Tường – thương hiệu trường tồn trăm năm của cụ ông sửa đồng hồ ở cổng chợ Phủ Lý – Hà Nam.

Đầu thế kỷ 20, khi đất nước ta còn trong thời Pháp thuộc, do hình tình chiến tranh ở châu Âu, Cụ Cả Tổng, cũng như bao chàng trai trẻ khác bị thực dân Pháp bắt đi lính và đưa sang Pháp chiến đấu. Sau nhiều năm ở Pháp, dù cuộc sống nhiều khó khăn vất vả nơi đất khách, cụ đã tiếp xúc và nảy sinh niềm yêu thích với các loại đồng hồ. Do chịu khó tìm hiểu, đến khi về nước, cụ đã học được nghề sửa chữa và mở một tiệm sửa chữa tại quê nhà. Không ngờ, qua bao năm tháng nghề này lại trở thành cái nghiệp của cả dòng họ.

Cái tên Đồng Hồ Minh Tường cũng được đặt thật ngẫu nhiên. Vào những năm 30 của thế kỷ trước, một hôm, có vị khách sửa đồng hồ là người Tàu, vì yêu mến và quý trọng đã tặng cho cửa hàng cái tên “Minh Tường” làm thương hiệu tồn tại cho đến tận bây giờ.

Ảnh chụp cửa tiệm đồng hồ Minh Tường ở Phủ Lý sau năm 1954 – (bên cạnh là 1 chiến sỹ giải phóng quân)

Ảnh chụp cửa tiệm đồng hồ Minh Tường ở Phủ Lý sau năm 1954 – (bên cạnh là 1 chiến sỹ giải phóng quân)

Hai chữ MINH TƯỜNG nghe chừng giản dị nhưng lại mang đầy ý nghĩa: Minh có nghĩa là trí tuệ sáng suốt, sự ngay thẳng, tinh thông. Tường là vững mạnh, trường tồn, những điều tốt lành. Hai chữ MINH TƯỜNG cũng có thể được xem giống như lời chúc tốt đẹp của những vị khách phương xa dành cho cửa hàng: “Nhờ trí tuệ và sự tinh thông trong nghề mà Đồng Hồ MINH TƯỜNG sẽ trường tồn theo thời gian.”

Cửa hàng đồng hồ Minh Tường phát triển một cách chậm rãi và chắc chắn với phương châm “phát triển đi đôi giữ chất lượng dịch vụ để lại uy tín với khách hàng”. Dựa vào kinh nghiệm của bản thân đúc kết qua nhiều thế hệ, dựa vào những hiểu biết của chúng tôi qua hàng thế kỷ, Đồng Hồ Minh Tường tự tin giới thiệu tới quý khách hàng những loại đồng tốt nhất trên thị trường cả về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng kỹ thuật.

2. ĐỐI TÁC, TẦM NHÌN, MỤC TIÊU

Cửa hàng kinh doanh các loại đồng hồ đeo tay với những thương hiệu đã nổi tiếng và thân quen với người Viêt Nam như Tissot, Calvin Klein, Seiko, Citizen, Casio…và các sản phẩm đồng hồ treo tường, cây đứng để trang trí nhà đến từ hãng Hermle (Đức), Seiko và Rhythm của Nhật Bản.

Ảnh bên trong cửa hàng đồng hồ Minh Tường – 101 hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Với mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng, Minh Tường luôn phát triển các mặt hàng của mình, cập nhật những mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, với mức giá cả ưu đãi nhất.

Minh Tường hiểu được sự quan trọng của việc xây dựng mối liên kết khăng khít giữa chúng tôi với khách hàng và nhà cung cấp để có được lòng tin và ủng hộ tuyệt đối về mọi mặt.

Thành công của Minh Tường hôm nay, một phần nhờ vào giá trị cốt lõi lâu đời mà ông cha đúc kết, một phần nằm ở chất lượng của sản phẩm hiện nay luôn được đầu tư, chú trọng hàng đầu và tinh thần, thái độ luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Ông Nguyễn Thái Ngọc - chủ cửa hàng đồng hồ Minh Tường tư vấn đồng hồ cho khách hàng

Ông Nguyễn Thái Ngọc – chủ cửa hàng tư vấn đồng hồ cho khách hàng

TẦM NHÌN của Minh Tường là:

– Trở thành cửa hàng lâu đời có uy tín trong lòng khách hàng nhờ vào những mặt hàng sản phẩm từ đồng hồ đeo tay cho đến các đồng hồ trang trí nhà khác.

– Sự chuyên nghiệp trong kỹ thuật, chuyên nghiệp trong việc tư vấn khách hàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

– Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà không chỉ có sự hài lòng của khách hàng mà còn là nơi mọi cá nhân làm việc tại Minh Tường đều có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng xây dựng thương hiệu, xử lý tình huống và cơ hội làm chủ thực sự bản thân.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Duy trì truyền thống của ông cha.
  • Thấu hiểu được tâm ý của khách hàng.
  • Uy tín không chỉ với khách hàng mà còn với cả nhà cung cấp.
  • Trung thực trong mọi khâu dịch vụ.
  • Chuyên nghiệp để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Phát triển kỹ năng bản thân đồng nghĩa với sự phát triển của Minh Tường watch.
  • Giá trị cốt lõi, giá trị hiện tại tạo nên sự khác biệt.

Ông Nguyễn Đức Long (anh trai ông Nguyễn Thái Ngọc) – chủ cửa hàng đồng hồ Minh Tường, Phủ Lý, Hà Nam đang sửa đồng hồ cây đứng cổ

4. TRIẾT LÝ KINH DOANH.

Hiện nay, trên thế giới rất nhiều thương hiệu đồng hồ thời trang xuất hiện với mẫu mã đẹp, rẻ… nhưng cửa hàng vẫn trung thành lựa chọn những hãng đồng hồ đã lâu năm, chứng tỏ chất lượng vượt trội đồng hành với nhiều thế hệ người dùng.

Triết lý này cũng thật giống như suy nghĩ của ông Howard Schultz, CEO của Starbucks: Trong bối cảnh mà xã hội thay đổi không ngừng thì những thương hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được tạo dựng từ trái tim – điều đó khiến chúng bền vững và chân thật hơn. Nền tảng của chúng cũng vững chắc hơn vì chúng được xây dựng thương hiệu dựa trên chính tâm hồn của con người, không phải từ quảng cáo. Những công ty đúng nghĩa là những công ty tồn tại lâu dài.

Hơn trăm năm qua, nhờ uy tín, niềm tin trong lòng người dân Hà Nội xưa, với triết lý kinh doanh:” Tạo dựng thương hiệu từ trái tim”, nền tảng của Minh Tường vẫn vững chãi và trường tồn mạnh mẽ.

Trăm năm trong cõi người ta,

Minh Tường tồn tại viết bằng chữ “TÂM”.

zalo call