Đồng hồ Minh Tường - Thương hiệu hơn 100 năm tại Hà Nội

Chính sách kiểm hàng

Tại Minh Tường, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm an toàn và tin cậy nhất. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa, chúng tôi áp dụng chính sách kiểm hàng rõ ràng, minh bạch để quý khách có thể yên tâm khi mua sắm.

Quy định kiểm hàng

Kiểm hàng là công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/ hàng hóa nhận được có giống như mô tả hay không. 

Trước khi nhận hàng và thanh toán, quý khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

Quý khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra các thông tin sau:

  • Kiểm tra ngoại quan: bao bì, hộp đựng, đồng hồ có bị trầy xước, móp méo hay hư hỏng gì không.
  • Kiểm tra phụ kiện: kim đồng hồ, ốc vít, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành.
  • Kiểm tra chức năng: kim đồng hồ chạy đúng giờ, không bị kẹt hay phát ra tiếng ồn.

Nếu khách hàng nhận thấy sản phẩm không đúng như mô tả, bị lỗi hoặc hư hỏng, có thể yêu cầu đổi trả hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, để đổi trả sản phẩm, quý khách hàng cần quay video kiểm hàng để Đồng hồ Minh Tường có hình ảnh đối chứng.

Phạm vi kiểm tra sản phẩm

Khách hàng được kiểm tra, đối chiếu và so sánh ngoại quan, phụ kiện và chức năng với các sản phẩm đã đặt sau khi nhân viên giao hàng. Quý khách kiểm tra đơn hàng theo các tiêu chí sau: 

  • Kiểm tra ngoại quan: bao bì, hộp đựng, đồng hồ có bị trầy xước, móp méo hay hư hỏng gì không.
  • Kiểm tra phụ kiện: kim đồng hồ, ốc vít, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành.
  • Kiểm tra chức năng: kim đồng hồ chạy đúng giờ, không bị kẹt hay phát ra tiếng ồn.

Tuy nhiên, việc kiểm tra đồng hồ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm để tránh ảnh hưởng đến quá trình bảo hành hay đổi trả. 

Một số bước xử lý khi sản phẩm nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như đơn đặt hàng. Quý khách hàng trực tiếp liên hệ trực với Minh Tường qua hotline hoặc email để thông báo về việc đổi trả hàng.

Trong trường hợp, Đồng hồ Minh Tường đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng có thể không nhận hàng và không thanh toán. Nếu đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc hoàn lại tiền cho quý khách.

Trong trường hợp, Đồng hồ Minh Tường đóng đúng theo đơn hàng nhưng quý khách hàng có nhu cầu thay đổi sản phẩm, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Với trường hợp này, khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

Mọi khiếu nại hay yêu cầu đổi trả hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ thông qua các thông tin sau: 

Hotline mua hàng: 0346 958 888 – 0932 398 980

Hotline bảo hành: 0346 958 888 – 0932 398 980

Website: https://donghominhtuong.com.vn/

Email: donghominhtuong@gmail.com

zalo call