Đồng hồ cao cấp Minh Tường

Địa chỉ

101 Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội

×

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chúng tôi luôn khuyến khích Quý khách hàng trong quá trình sử dụng, tùy từng thương hiệu nên tham khảo và tìm hiểu hướng dẫn sử dụng được kèm theo khi mua để việc sử dụng được diễn ra một cách chính xác.

Chính sách bảo hành được đề cập dưới đây sẽ hỗ trợ quý khách tối đa hóa quyền lợi khi mua hàng tại Đồng Hồ Minh Tường.

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH: 

Tất cả các đồng hồ khi bán ra đều kèm theo 2 phiếu bảo hành:

  • 1 Phiếu Bảo Hành (hoặc Thẻ Bảo Hành/Sổ Bảo Hành) của hãng có giá trị bảo hành Quốc tế (Thời gian bảo hành tùy theo quy định của từng hãng).
  • 1 Phiếu Bảo Hành của Minh Tường thời hạn 3 năm về máy và pin với tất cả các sản phẩm (Riêng Casio là 2 năm).

 Ví dụ: Đồng Hồ Seiko có chế độ bảo hành chính hãng: máy = 12 tháng, Pin = 12 tháng. Cửa hàng bảo hành thêm cho khách hàng 24 tháng nữa.

  • Tổng cộng: Khi mua tại Minh Tường, đồng hồ Seiko sẽ được bảo hành máy và pin là 3 năm.

Lưu ý:

  1. Đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành Quốc Tế: Quý khách có thể đem tới Minh Tường hoặc bất kỳ nhà trung tâm bảo hành nào của hãng được ghi trên phiếu để yêu cầu được kiểm tra đồng hồ.
  2. Đối với sản phẩm hết thời gian bảo hành Quốc Tế nhưng vẫn trong thời gian bảo hành tại Minh Tường: Quý khách đem đồng hồ kèm Phiếu Bảo Hành của Minh Tường tới địa chỉ cửa hàng tại 101 – Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được hướng dẫn và kiểm tra đồng hồ.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH - BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng & Phiếu bảo hành của Minh Tường đi kèm, điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Ngoài ra, từ năm 2016  chúng tôi áp dụng chế độ bảo hành điện tử cho tất cả các khách hàng. Trường hợp quý khách bị mất thẻ bảo hành, khi mang đồng hồ qua cửa hàng đề nghị quý khách cung cấp thông tin chính xác về số điện thoại đã đăng kí khi mua sản phẩm.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Đồng hồ không có Phiếu bảo hành của hãng và Phiếu bảo hành của Minh Tường đi kèm hoặc không cung cấp được chính xác số điện thoại đã đăng kí để kích hoạt bảo hành điện tử khi mua sản phẩm.
  • Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kiếng bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng.
  • Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ.
  • Trầy xước về dây hoặc mặt kiếng bị trầy xước, vỡ do va chạm trong quá trình sử dụng. 
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành – Tại những nơi không phải là trung tâm của hãng